ติดต่อเรา

11 มิถุนายน 2553

คาเปลโล่โม้ รูนี่ย์ ระเบิดฟอร์มสะเด่าแน่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น
รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง พร้อมแล้วที่จะล่าตาข่ายในศึก เวิลด์ คัพ 2010 หลังทำผลงานได้เยี่ยม ในช่วงฝึกซ้อม พร้อมแย้มมีชื่อ 11 ตัวจริงที่จะส่งลงสนามนัดปะทะ สหรัฐฯ วันเสาร์นี้ อยู่ในใจแล้ว


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะระเบิดฟอร์มในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. นี้ หลังจากมีผลงานที่เฉียบคมในระหว่างการฝึกซ้อมก่อนที่จะลงประเดิมสนามรอบแรก กลุ่ม ซี กับ สหรัฐอเมริกา ที่เมืองรัสเทนเบิร์ก ในวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. นี้
กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "รูนี่ย์ อยู่ในสภาพที่ดี เขาทำผลงานได้เยี่ยมในระหว่างซ้อม และทำประตูได้ในระหว่างซ้อม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทีม ผมคิดว่า เขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกครั้งนี้"
พร้อมกันนี้ คาเปลโล่ ยังยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันกับการทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" หลังออกอาการโมโหสุดขีดที่เห็นบรรดาผู้สื่อข่าวจากเมืองผู้ดี ตามเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเกินเหตุ ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนทำศึก เวิลด์ คัพ
"ผมรู้สึกผ่อนคลาย ผมเข้าใจถึงความกดดัน เนื่องจากในทุกจังหวะที่เราก้าวเดิน คุณก็จะเห็นการรักษาความปลอดภัย และผู้สื่อข่าว คุณจำเป็นต้องการตำรวจอย่างมากที่นี่ ผมเข้าใจมันอย่างแท้จริง นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศ" อดีตเทรนเนอร์ โรม่า กล่าว
นอกจากนั้น คาเปลโล่ ยังแย้มว่าในใจมี 11 ตัวจริงที่จะลงเล่นกับ สหรัฐฯ แล้ว โดยระบุว่า "ผมรู้ว่าใครจะเป็น 11 นักเตะในเกมวันเสาร์นี้ ผมหวังว่า ผู้เล่นทุกคนจะฟิตสมบูรณ์ในช่วงฝึกซ้อมตลอด 2 วันข้างหน้า"

  • Stumble This
  • Fav This With Technorati
  • Add To Del.icio.us
  • Digg This
  • Add To Facebook
  • Add To Yahoo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น